Sunday, August 14, 2011

Sex Việt Nam Lồng Nhạc Việt

SEX viet nam longtiengviet, SEX VIET long nhac viet



phim sex viet nam long tieng viet, Xem online phim sex viet nam long tieng viet, Xem phim phim sex viet nam long tieng viet, Phim phim sex viet nam long tieng viet



phim sex long nhac viet

phim sex long nhac viet, sex long nhac

Cuộc sống một mình thật không dễ chịu chút nào khi không cảm thấy nơi mình đang ở là nhà, khi một mình nơi xứ người, khi mà trong lòng còn một mớ bồng bông. Cái cảm giác hội hè, cười nói nhưng chẳng thấy vui thật là bực bội.





Ngoài công việc thì còn có gì?



Thấy cuộc sống đôi khi vô nghĩa, nhất là lúc này đây.



Một người bạn hỏi đùa (cũng có thể nửa đùa nửa thật) rằng mình “giải quyết chuyện ấy” thế nào.



Sex ư?



Sex có ý nghĩa gì đâu khi sex không là thăng hoa của tình yêu?



Sex có ý nghĩa gì đâu khi 2 người sex mà không có ý định gắn kết cuộc đời với nhau?



Tìm 1 người để sex chẳng khó.



Nhưng sex để rồi không thấy thẹn với lòng, không thấy bản ghét bản thân, không thấy người mình vừa sex chỉ là người để sex mới là khó.



“Đàn ông cho tình yêu để được tình dục, đàn bà cho tình dục để được tình yêu” – điều này có đúng không?



Có thể đúng.



Và cũng vì thế mà 2 giới mâu thuẫn trong quan điểm, trong cách nhìn nhận tình yêu.



Cuộc sống hiện đại này đâu thiếu gì ngoài những tấm chân tình, ngoài một tình yêu sâu sắc, bền vững, phải không?



“Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ nhấc bỗng trái đất này lên”



Điểm tựa mình cần là một bờ vai.



Tìm đâu?

0 comments:

Post a Comment

 

© 2012 Phim Youtube | phimsexcapba.net | Design by Phim Sex | A Xem Phim | Thể Thao TV | Teen Shock Scandal | Cu Anh Entertainment | Phim Sex Trực Tuyến | Phim Truyền Hình